1372860total sites visits.

ทีมงาน มีดี รับสร้างบ้าน

ทีมงาน มีดี รับสร้างบ้าน

รับสร้างบ้าน

ผู้บริหารและทีมงาน – มีดี รับสร้างบ้าน

มีดี รับสร้างบ้าน เน้นธรรมภิบาลและคุณภาพของผลงาน รับสร้างบ้านทุกหลังด้วยความพิถีพิถันและใส่ใจเสหมือนเป็นของตัวเอง

ด้วยวิสัยทัศน์อันมุ่งมั่นและกว้างไกลของผู้บริหารรุ่นใหม่ ที่มีประสบการณ์ในการทำธุรกิจรับสร้างบ้านมามากกว่า 10 ปี จึงมีแนวทางบริหารงานที่มุ่งเน้นคุณภาพของผลงานสร้างบ้านเป็นหลัก และยังมีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างมีธรรมมาภิบาล ด้วยการคัดเลือกบุคลากรรวมถึงผู้รับเหมาก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน ด้วยเพราะหัวใจสำคัญของบริษัท คือการยึดถือความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า และความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อให้ลูกค้าได้รับบ้านที่ดีมีคุณภาพสมดังฝัน

และด้วยวิสัยทัศน์นี้ ทำให้มีดี รับสร้างบ้าน มีเป้าหมายที่จะช่วยเนรมิตบ้านในฝันให้ลูกค้าแบบครบวงจร เพื่ออำนวยความสะดวกกับลูกค้าให้ได้มากที่สุด ตั้งแต่เริ่มต้นออกแบบบ้านให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยทีมงานสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญ ที่จะช่วยออกแบบแปลนบ้านในงบประมาณที่ลูกค้ามี พร้อมวางระบบไฟฟ้า น้ำประปา และระบบสุขาภิบาลให้กับบ้านของลูกค้า หรือหากลูกค้าไม่มีแบบบ้านในใจ มีดี รับสร้างบ้าน ก็มีแบบบ้านมาตรฐานไว้ให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งแบบบ้านตามงบประมาณ ตามขนาดพื้นที่ใช้สอย และแบบบ้านตามจำนวนชั้นที่ลูกค้าต้องการ โดยสามารถปรับแบบเพิ่มเติมให้ตรงกับความต้องการของได้ และมีดี รับสร้างบ้าน ยังช่วยดูแลเรื่องการยื่นสินเชื่อสร้างบ้านให้กับลูกค้าด้วย

และนอกจากบริการรับสร้างบ้านบนที่ดินเปล่า หรือที่ดินในโครงการแล้ว หากลูกค้าต้องการงานออกแบบ เขียนแบบ และสร้างโรงงาน อพาร์ทเม้นท์ หรือรีสอร์ท มีดี รับสร้างบ้าน ก็พร้อมให้บริการเช่นกัน

และที่สำคัญลูกค้าไม่ต้องกังวลในเรื่องของคุณภาพวัสดุก่อสร้างที่ใช้ในการสร้างบ้านเลยแม้แต่น้อย เพราะด้วยวิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่เล็งเห็นถึงปัญหาเรื่องการใช้วัสดุไม่ได้มาตรฐานในการสร้างบ้าน ที่มีมาอย่างยาวนาน ทำให้มีดี รับสร้างบ้าน มีการคัดเลือกและระบุสเปควัสดุก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน ทั้งในส่วนของงานฐานราก งานโครงสร้าง เสา พื้น ผนัง และหลังคาให้ลูกค้าได้รับทราบก่อนการก่อสร้าง และล็อคสเปคให้เป็นไปตามที่ตกลง พร้อมมีการรับประกันโครงสร้าง 10 ปี และการรับประกัน 1 ปี สำหรับงานระบบไฟฟ้า น้ำประปา และรอยแตก รอยร้าว รอยรั่วภายในตัวอาคาร ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะได้บ้านในฝันที่มีคุณภาพ ทนทาน และสวยงามอย่างแน่นอน

นอกจากนี้มีดี รับสร้างบ้านยังมีระบบควบคุมการก่อสร้างที่ได้มาตรฐานและเข้มงวด ด้วยทีมงานสถาปนิก วิศวกร และผู้ควบคุมงานก่อสร้าง ที่จะคอยให้คำปรึกษากับลูกค้าตลอดการก่อสร้าง โดยไม่มีการทิ้งงานกลางคัน หรือทำให้งบประมาณการก่อสร้างต้องบานปลาย ดังนั้นเมื่อสร้างบ้านกับเราแล้ว จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการทิ้งงาน เพราะมีดี รับสร้างบ้านจะดูแลบ้านของลูกค้าเป็นอย่างดีจนถึงวันที่ส่งมอบบ้านตามกำหนด และยังคงอยู่เคียงข้างลูกค้าด้วยการรับประกันคุณภาพหลังการส่งมอบอีกด้วย